Tặng quà cho sếp là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp phổ biến nhất từ ​​bao đời nay. Dù trong hoàn cảnh nào thì việc mua quà cho sếp đã trở thành luật bất thành văn từ bao đời nay. Vì vậy hãy chuẩn bị những món quà cao cấp tặng sếp thật đẹp và ý nghĩa cho chính mình trong những dịp quan trọng.

Những dịp nên chọn quà cao cấp tặng sếp

Ngoài việc chuẩn bị cho mình những món quà cao cấp tặng sếp độc đáo và ý nghĩa thì đương nhiên không phải ai cũng biết chớp lấy thời gian để tặng quà cho sếp. Cùng gió trang trí điểm qua một số dịp nên tặng quà cho sếp sau đây:

Khi sếp thăng chức

Khi sếp hoặc quản lý của bạn chuẩn bị bước vào một chặng đường sự nghiệp mới, hãy chuẩn bị những món quà ý nghĩa giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt qua những thăng trầm của sự nghiệp. Trong dịp này, bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa tốt lành, làm ăn phát đạt để tạo điểm cộng với sếp.

Dịp sinh nhật

Tất nhiên, sinh nhật là một dịp trọng đại đối với hầu hết chúng ta, vì vậy hãy nhân cơ hội này và chọn những món quà thật đẹp và ý nghĩa cho sếp của mình. Không chỉ là món quà sinh nhật mà còn là món quà chúc mừng sếp đã đạt được thành tích trong năm qua. Dịp này cũng là cơ hội giúp bạn duy trì và cải thiện mối quan hệ nhân viên - lãnh đạo.

Dịp tết cuối năm

Đối với văn hóa Việt Nam, cuối năm là thời điểm sum vầy và là thời điểm thích hợp nhất để dành tặng những món quà ý nghĩa và giá trị cho các vị lãnh đạo cấp cao. Vì vậy, nhân cơ hội này hãy chọn những món quà ý nghĩa để tăng điểm cho sếp nhé.

Những ngày lễ 8/3, 20/10

Đối với các nữ lãnh đạo, sếp thì ngày 8/3 và 20/10 là cơ hội vô cùng hợp lý để bạn / nhân viên lựa chọn một món quà ý nghĩa dành tặng sếp. Những sự kiện này có ý nghĩa ngay lập tức, không chỉ đối với các nhà lãnh đạo và sếp nữ, mà còn đối với hạnh phúc của tất cả phụ nữ. Vì vậy trong những dịp này, các đấng mày râu, các ông chồng và các nhân viên nam luôn chuẩn bị sẵn quà để tặng cho các đối tượng nữ sẽ được cộng điểm nhiều hơn.

Những món quà cao cấp tặng sếp ý nghĩa

Tranh tứ quý mạ vàng 

Bức tranh dát vàng tứ quý này mang vẻ đẹp hòa nhập với thiên nhiên, cũng như hệ động thực vật tươi tắn, sống động. Được làm thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, bộ tứ sự kết hợp các lớp vàng mịn, đính kết chắc chắn mang đến nét thẩm mỹ tinh tế và vô cùng sang trọng. Lớp mạ vàng trên nền phong cảnh thiên nhiên tạo nên diện mạo mới cho không gian trưng bày. Đây là món quà tặng sếp nam vô cùng ý nghĩa và tinh tế.

Tranh mã đáo thành công 

Trong phong thủy, tranh mã đáo thành công thường được dùng làm quà tặng tân gia hoặc cho những người mới bắt đầu kinh doanh, mở cửa hàng, tạo dựng tên tuổi. Nó đặc biệt có lợi cho những người tham gia chính trị và quân đội.

Tranh cửu ngư quần hội 

Tranh cửu ngư quần hội được nhiều gia đình lựa chọn treo trong phòng khách với mong muốn mang đến những điều tốt lành cho gia đình. Hội nghị Cửu ngư là cảnh chín con cá chép vượt qua năm cửa ải và trở thành rồng. Vì vậy, cá chép được coi ngang hàng với rồng và được coi là con vật linh thiêng bậc cao trong tín ngưỡng của người Việt. Ngoài ra, con vật này còn tượng trưng cho sự cầu tiến, công danh, sự nghiệp và tiền tài. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, cá chép có ý nghĩa đặc biệt, có thể giúp công việc làm ăn thuận lợi, tài lộc hanh thông. Vì vậy, bức tranh phong thủy cá chép hóa rồng không chỉ dùng để trang trí phòng khách mà còn được nhiều người dùng làm quà tặng đối tác, bạn bè nhân dịp khai trương, mang ý nghĩa cầu may mắn cả năm.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà cao cấp tặng sếp

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà cao cấp tặng sếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222