Trung tâm gia sư uy tín là đơn vị phải tuyển chọn, sàng lọc kỹ càng để có được đội ngũ gia sư có trình độ, chất lượng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ đông đảo phía phụ huynh.

8 Yếu Tố Quan Trọng Đánh Giá Trung Tâm Gia Sư Uy Tín

Bạn đang cần gia sư lớp 1 dạy kèm tại nhà cho bé đang chuẩn bị vào tiểu học? Hay bạn đang cần một Gia Sư hỗ trợ báo bài cho bé nhà mình khi mới vào cấp 2? Hoặc bạn đang cần một Giáo Viên luyện thi đại học cho con? Bạn đang hoang mang không biết nên chọn Trung Tâm Gia Sư nào để gửi gắm trong vô vàn các trung tâm. Cũng không biết rằng Trung Tâm Gia Sư WElearn có uy tín không?

Cùng WElearn gia sư điểm qua một số đặc điểm dễ nhận dạng một trung tâm gia sư uy tín. Qua đó bạn sẽ tìm ra đơn vị chất lượng cho riêng mình bạn nhé! 

1. Các yếu tố cơ bản của một Trung Tâm Gia Sư uy tín

1.1. Website phải chỉnh chu, đẹp mắt

Giao diện Website như là bộ mặt của một Trung Tâm Gia Sư. Vì thế không ai muốn bộ mặt của mình xấu xí trước khách hàng cả. Website đó phải được đầu tư bài bản, đẹp mắt đáp ứng thị hiếu của người xem. Điều đó thể hiện thái độ nghiêm túc với nghề, chỉnh chu trong từng khâu tiếp thị khách hàng.

1.2. Công khai, minh bạch trên các kênh thông tin

Thông tin của Trung Tâm phải được công khai trên Website hoặc Fanpage Facebook WElearn và các phương tiện truyền thông khác. Đăng ký giấy phép kinh doanh theo quy định pháp luật, có người đại diện hợp pháp và hoạt động bình thường.

1.3. Có cơ sở hạ tầng đầy đủ

Trăm nghe không bằng một thấy, sau khi kiểm tra thông tin Trung Tâm và có đánh giá sơ bộ khá tốt về Trung Tâm. Các bạn nên đến Trung Tâm để trao đổi nói chuyện và lên yêu cầu tìm gia sư. 

Thứ nhất là để kiểm chứng những thông tin trên Website. Thứ hai là để xem cơ sở hạ tầng, văn phòng cũng như tác phong của đội ngũ làm việc.

Cơ sở chính của Trung Tâm phải cố định và trùng khớp với các thông tin trên Website. Tốt nhất hãy chọn Trung Tâm có văn phòng làm việc hoàn chỉnh và sạch sẽ.

1.4. Địa chỉ Trung Tâm được Google map xác nhận

Nếu bạn ở quá xa trung tâm thì có thể lên google map để tìm kiếm các cơ sở đã được Google kiểm chứng và xác nhận. Trung Tâm sẽ up hình ảnh và các hoạt động trên đó.

Các bạn có thể xem các hình ảnh hoạt động của Trung Tâm hoặc các bài viết nếu có. Xin các bạn cứ yên tâm vì tất cả các thông tin đã được Google kiểm chứng và mức độ tin tưởng là chấp nhận được.

1.5. Tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp

Trung Tâm phải có khả năng tư vấn chuyên sâu và thấu hiểu được điều “khách hàng” mình mong đợi. Trung Tâm đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn trong lựa chọn phương pháp học tập cũng như Gia Sư phù hợp. 

Trung Tâm Gia Sư uy tín không bao giờ hướng khách hàng nhận lớp để tăng doanh thu. Ít nhưng chất lượng!

1.6. Đội ngũ gia sư giỏi, giáo viên kinh nghiệm, tận tâm với nghề

Chất lượng Gia Sư là điều không chỉ phụ huynh lưu tâm mà cũng là yếu tố Trung Tâm phải chú trọng. Gia Sư không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi mà còn phải là người tận tâm với công việc.

Gia sư phải có khả năng truyền đạt giúp học sinh thoải mái tiếp thu kiến thức và ghi nhớ lâu hơn. Đây là yếu tố quyết định mạnh mẽ nhất đến chất lượng của bất kì một trung tâm gia sư.

Bởi khi có một đội ngũ gia sư giỏi thì mới duy trì được hoạt động của trung tâm cũng như tạo dựng nên niềm tin cho khách hàng.

1.7. Trung Tâm có cam kết chất lượng dạy không?

Tại bất kỳ Trung Tâm Gia Sư nào thì các điều khoản giữa “khách hàng” và Trung Tâm đều được soạn thảo và thỏa thuận một cách rõ ràng, minh bạch.

Ngoài ra, những thắc mắc của phụ huynh và học viên cần phải được trung tâm giải đáp thỏa đáng tránh tình trạng hỏng lớp. Bên cạnh đó, các Trung Tâm uy tín thường có mức học phí khá phù hợp và có tính cạnh tranh.

Một Trung Tâm Gia Sư uy tín không chỉ hoạt động trên cơ sở lấy lợi nhuận làm trọng tâm mà còn đặt lợi ích của khách hàng mình lên trên hết. Bởi chính họ hiểu chính khách hàng là người xây dựng nên hình ảnh doanh nghiệp cho họ.

WElearn cam kết chất lượng dạy học ở các lớp VIP và hợp đồng VIP.

1.8. Bảng giá gia sư cũng là một điều quan trọng

Đối với một Trung Tâm Gia Sư uy tín, mức học phí phải thật phù hợp với từng yêu cầu của lớp.Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá

- Tính phí theo tháng hay buổi?

- Bạn phải quyết toán phí cho Trung Tâm hay Gia Sư?

- Thời gian trả lương là khi nào?

Mọi thứ rõ ràng ngay từ đầu lúc nào cũng tốt và quá trình hợp tác mới lâu dài được.

2. Trung tâm gia sư WElearn có uy tín không?

Với phương châm trở thành nơi nâng đỡ kiến thức cho các em bay cao và bay xa hơn. Chúng tôi cùng với những gia sư tận tâm với nghề. Đã, đang và sẽ lắng nghe, tiếp thu hơn nữa ý kiến để của quý phụ huynh để trở thành sự lựa chọn số một. Giúp cho việc học tập của các em dễ dàng hơn nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong đợi.

Trung Tâm Gia Sư WElearn

- Địa chỉ: 38 Đ. Số 23, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0789882291

- Facebook: https://www.facebook.com/welearngiasu/

Với những gợi ý trên đây, WElearn hy vọng các bạn có thêm những thông tin để lựa chọn Trung Tâm Gia Sư uy tín cho con mình. Chắc chắc rằng qua bài viết trên đây, quý phụ huynh và các bạn gia sư đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc liệu trung tâm gia sư WElearn có phải là trung tâm gia sư uy tín không rồi phải không nào? Chúc các bạn một ngày vui vẻ và học tập tốt nhé