Là ứng dụng tiếng Anh cho trẻ mầm non thế nhưng Alostar không chỉ kích hoạt khả năng ngôn ngữ cho trẻ trong độ tuổi “vàng” mà còn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển tư duy toàn diện của trẻ. Thông qua ứng dụng này, trẻ sẽ hình thành các kỹ năng quan trọng như khả năng tập trung, giao tiếp và sáng tạo để có được hành trang tốt nhất cho sự phát triển trong tương lai. 

Kích hoạt tư duy ngôn ngữ cho trẻ từ những năm đầu đời

Có nên cho trẻ học tiếng anh sớm không? Nhiều phụ huynh thường có quan điểm cho rằng, não bộ và tư duy của trẻ mầm non chưa hoàn thiện dẫn đến khả năng nhận thức còn kém. Khi trẻ chưa sử dụng thuần thục tiếng mẹ đẻ, việc học tiếng Anh sẽ là điều chưa thực sự chưa cần thiết. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học về não bộ và thực tế đã cho thấy việc cho trẻ mầm non học tiếng Anh ngay từ sớm là cách thức để trẻ tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. 

Chương trình học tiếng Anh chuẩn sẽ giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ tốt hơn

Dựa trên đặc điểm tâm lý của trẻ từ 2 - 7 tuổi, các chuyên gia của Alostar đã nghiên cứu và thiết kế chương trình học phù hợp, góp phần kích hoạt khả năng tư duy ngôn ngữ đồng thời tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ ngay từ những năm đầu đời. Hệ thống các bài học tiếng Anh đạt chuẩn Quốc tế, có nhân vật và câu chuyện như phim hoạt hình, trẻ sẽ được mở rộng vốn từ vựng và biết cách diễn đạt ngôn ngữ thông qua nhiều ngữ cảnh khác nhau.

Đặc biệt, Alostar tạo môi sử dụng 100% tiếng Anh trong các video bài giảng được thu âm từ giọng giáo viên bản xứ để trẻ làm quen với cách phát âm, ngữ điệu chuẩn từ đầu.

Không chỉ hình thành và phát triển tư duy ngôn ngữ, việc trẻ được học và tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm thông qua ứng dụng Alostar góp phần gia tăng sự linh hoạt và xử lý thông tin của não bộ ngay từ khi còn bé.

Toán tư duy Singapore - Kích hoạt tư duy logic, phát triển trí thông minh

Cùng với việc kích thích khả năng ngôn ngữ của trẻ ngay trong giai đoạn mầm non, ứng dụng Alostar còn chú trọng vào sự phát não bộ cho trẻ thông qua chương trình Toán tư duy Singapore tích hợp.

Nhiều chuyên gia cho biết, việc học toán tư duy Singapore đúng cách sẽ giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, rèn luyện khả năng tư duy logic và trí thông minh hiệu quả. 

Chương trình Toán tư duy Singapore trên ứng dụng Alostar

Trên ứng dụng Alostar, chương trình Toán tư duy Singapore có 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt. Thông qua chương trình học này, trẻ không những được làm quen với các khái niệm toán học cơ bản, nhận biết được các hình khối, so sánh kích thước, màu sắc mà còn biết cách làm những phép tính phù hợp với độ tuổi. Khi được học Toán qua những hình ảnh trực quan, trẻ có thể hiểu sâu bản chất của bài học từ đó nhớ kiến thức lâu hơn, vận dụng và các tình huống cụ thể trong thực tiễn.

Chương trình kích hoạt tư duy sáng tạo, trau dồi kỹ năng sống

Chương trình Khoa học, Xã hội trên ứng dụng Alostar giúp kích  thích khả năng sáng tạo của bé, tạo điều kiện cho trẻ thỏa sức khám phá thế giới với kiến thức khoa học sâu rộng (về thiên nhiên, động vật,...). Trẻ cũng được giải đáp các thắc mắc của trẻ trong cuộc sống hàng ngày như (Tại sao bị sâu răng, sự phát triển của cây thân gỗ,...) để có được lượng kiến thức phong phú và ứng dụng khi cần thiết.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong từng bài học

Phần mềm học tiếng anh cho bé Alostar tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của trẻ như Alotalk (trẻ được trò chuyện tương tác với giáo viên bản xứ), Izy Speak (phát hiện và chỉnh sửa lỗi sai phát âm nếu có), Alo Interact (công nghệ tương tác hai chiều). Với những công nghệ này, trẻ sẽ có được những trải nghiệm thú vị, chơi mà học nhưng vẫn nhớ lâu, nhớ sâu kiến thức. Đặc biệt, trẻ còn được cải thiện đáng kể kỹ năng và phản xạ giao tiếp tiếng Anh. 

Ứng dụng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Như vậy, chỉ với ứng dụng học tiếng Anh Alostar trẻ có thể phát triển cả ngôn ngữ, tư duy logic cùng các kỹ năng sống cần thiết ngay tại nhà. Đây là một trong những ứng dụng được chuyên gia đánh giá cao và giới thiệu, bố mẹ hãy cân nhắc lựa chọn ứng dụng để giúp con phát triển toàn diện từ những năm đầu đời.